Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Ta hôn em dài dài 3 tháng.... rồi động quan chôn luôn...! hic hic hic ....

Rating:
Category:Other
Nhà kho mới vừa tạm xây xong.... Chờ Multiply cho mượn xe tải để chuyển đồ gia bảo về .... Hãy hôn nhau 3 tháng cuối cùng.... rồi chúng ta hạ bút ký ly tờ chia tay nhau thôi....
**************************
Multiply said:

"For our existing users of social networking features, we will be providing easy ways for you to either download your stuff (photos, blogs, content, etc), or migrate it to other online services. We'll announce the precise details shortly. It will be your choice whether to download, migrate or just let your content lapse (and get deleted)".


10 nhận xét:

  1. Nụ hôn thế kỷ hén, ghi vào sách kỷ lục.

    Trả lờiXóa
  2. @Scorpio9412:
    Quên ghi thêm là Mu là có viết di chúc báo rồi ...hiiiiii

    Trả lờiXóa
  3. Mình add bạn mà không được?

    Trả lờiXóa
  4. add bên nào? Mu, Face, Yahoo, Xanga,Yume v.v.... mình đều để chế độ public.... nếu bạn add trang nào thì cho mình biết để mình tìm và add luôn nha... thân.

    Trả lờiXóa
  5. add bên nào? Mu, Face, Yahoo, Xanga,Yume v.v.... mình đều để chế độ public.... nếu bạn add trang nào thì cho mình biết để mình tìm và add luôn nha... thân.

    Trả lờiXóa
  6. @Bống Phố Biển:
    Trên đời nầy có sanh là phải có diệt,chẳng có gì ghê cả... ta vẫn bình tỉnh và an vui trong hiện tại dù cho chẳng còn bao lâu nữa muội ạ.... ai cũng phải thế ! Chúc muội tìm nơi khác đầu thai đàng hoàng hơn, to đẹp hơn... hị hị hị hị ....

    Trả lờiXóa
  7. Tụng kinh đủ trăm ngày xả tang.... hé hé hé ....

    Trả lờiXóa
  8. Win chu đáo quá !...cho mụi gửi một nén nữa nhá !

    Trả lờiXóa