Thứ Năm, 31 tháng 12, 2009

Giao thừa 2010.....!

Quà tặng của tác giả @Mynhon- (blogger cũ Y!360 trước ngày 13/7/09).... Trong clip nầy, các bạn sẽ nhận ra các thành viên Y!360 cũ lần lượt xuất hiện, trong đó có Mynhon, Ánh Nguyệt, Phượng Tím, Kim Lệ, Minh Trần,  Minh Péo ..... và và các bạn khác, riêng tại thời điểm 03' 21'' của màn hình Youtube các bạn sẽ thấy Phan Trần xuất hiện!

*************************

[ Kính mời các bạn xem lại pháo hoa năm rồi.....

(đề nghị tắt âm thanh để nghe bản happy new year) Hiiii...]

 

namphong99
namphong99

@Namphong99 đã nhận xét về Phantran trong bài "Những người bạn thân của tôi" trong Album (1) như sau:

Huynh huynh ...muội muội  của PT lần đầu quen biết thật nhẹ nhàng và thân thiện ......có lẽ tôi thích phim kiếm hiệp nên đã làm tôi bớt đi ngại ngùng khi tiếp xúc với huynh ấy !  Huynh thường qua thăm hỏi tôi kèm theo những món ăn ảo ....nhưng thật là ngon mắt ...với cái câu còm :"măm măm ".....tôi có cảm giác như mình nhỏ bé đi hẳn dưới mắt huynh ấy !...những lúc đó tôi thật hạnh phúc  và thật rộn ràng.... khi có một huynh chăm sóc em gái thật chu đáo và chân tình ! NP rất vui và mến huynh thật nhiều .

************

Nam Phong …. Một cái tên thật đẹp dành riêng cho muội…. và huynh nghĩ rằng Nam Phong cũng đẹp như các bạn Ánh Nguyệt, Kim Lệ, Phượng Tím , Mynhon, Cá Heo…etc.... Bởi vì : “nai nai” (99) đã nói đủ lên tất cả ước mơ tuyệt vời về cái đẹp “chân, thiện, mỹ”.
Hai chữ Nam Phong làm huynh nhớ đến tạp chí Nam Phong của cụ Phạm Quỳnh đã làm nên một phần trong chương trình giáo khoa Quốc Văn lúc còn đi học khi xưa. Phantran rất cám ơn Yahoo trước kia và Multiply hiện nay đã làm cho huynh trẻ lại như thuở còn sinh viên viện Đại học Vạn Hạnh (trước 75), thuở ấy huynh có rất nhiều bạn và đối xử với nhau rất tốt, tất cả không màng đến thời sự và tôn giáo bất đồng, chỉ chăm lo học hành và cùng đi bán hàng rong trên xe bus để giúp nhau như anh chị em ruột thịt trong hòan cảnh cùng là sinh viên nghèo ….. Sau đó tất cả đều nghẹn ngào chia tay trong nước mắt.
Vào được blog , huynh nghĩ rằng biết đâu sẽ tái ngộ lại được một vài người bạn này chăng…. Nhưng cuối cùng chỉ gặp được các bạn trẻ trung mới và cũng thân thiết chân tình chẳng kém. Điều nầy làm cho huynh rất phấn khởi quên đi mình đã sắp vào U60 (hic).
Việc gặp được các bạn ảo thành hiện thực làm huynh vô cùng xúc động, nhất là khi các bạn ảo đã hiện thân thành người thật đến nhà huynh phúng viếng chia buồn… Việc nầy huynh không bao giờ quên trong cuộc đời của mình đâu Namphong ạh!
Vài hàng tâm sự 888támtámtám888 cho vui. Chúc Namphong trong năm mới 2010 thật hạnh phúc và nhiều may mắn nha! Thân mến nhiều.
Mời muội Namphong dùng nước cho vui nghen!

@namphong99 wrote:
Mặc dù mới quen huynh đây thôi ....nhưng ở huynh có một cái gì rất gần gủi !.....NP mến nhiều .........nè huynh ngày ấy huynh bán hàng rong trên xe bus ?.......có thấy muội bán trà đá hong ?.........trên xe bus đó !....hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

*********************************

Năm 2009 Phantran có nhiều chuyện vui nhộn xen lẫn việc xui xẻo  tang tóc.... Mong rằng tất cả chúng ta trong năm mới 2010 này tất cả đều như ý, thuận lợi và tốt đẹp hơn. Thân mến  rất nhiều với tất cả những ai đã từng là là nick của Yahoo!

10 nhận xét:

  1. Trời. Đại huynh mần năm mới hoành tráng hen.
    Chúc Đại huynh và Tẩu tẩu cùng gia đình an khang, hạnh phúc.
    Bữa hổm tiểu đệ ghé qua quê Bến Cát, nhưng hẻo time nên hổng vô Đại Nam, có cái hình tặng Đại huynh nè:

    Trả lờiXóa
  2. Chúc bác qua năm mới sức khỏe và vui vẻ!

    :D

    Trả lờiXóa
  3. TT khoe hình nhiều quá đó nha ....

    Trả lờiXóa

  4. Chúc huynh hưởng một mùa xuân như ý !..........

    Trả lờiXóa

  5. Chúc huynh một mùa xuân như ý !

    Trả lờiXóa
  6. Huynh ưu tiên muội quá ! thanks huynh rất nhiều !.....mến !

    Trả lờiXóa
  7. nam moi that nhìu niềm vui bác nhé

    Trả lờiXóa
  8. Mình chỉ chúc ngày thứ bẩy thật vui

    Trả lờiXóa