Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Nhận nền nhà

Xin để cục gạch giữ chổ
Hiiiiiii........

Năm 2005, rồi năm 2006, 2007 ....đến nay mình vào đây bao nhiêu lần nhỉ? Lúc ấy còn là trang  cá nhân googlepages ... mình chỉ đăng ký nhưng không biết mở blog viết bài ....... Vì cũng làm biếng "tra khảo" phương pháp mà lúc đó cũng không biết hỏi ai .... nên đành phải nương thân ở am cỏ Già Hú ....(hic hic hic ) ..... Cũng bởi bị sập nhà Muti nên phải liều mình giữ của ôm tài sản chạy qua đây học lóm bạn bè mở kho lưu trữ , xin chào tất cả các bạn, kể từ đây ....mình bắt đầu đăng ký 89898989... như xưa hiiiiiii ... (:-D))~

3 nhận xét:

  1. vô thăm anh. khi nào muốn bán cục gạch thì cho biết hehehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bè thân quý thì cho tuốt tuột lun á! hổng có tính tiền.... mình copy vô số cho bạn cất nhà lầu lun hén.... nhớ làm sân thượng để ngắm trăng ngâm thơ và nhậu nha ... hehehe....

      Xóa