Thứ Năm, 11 tháng 2, 2010

Ngày 29 tháng chạp....

mai[1].jpg

Mấy ngày nay bận rộn không thể kể hết, vì muốn viết đầy đủ thì dài lê thê .... Phantran cũng rán tranh thủ vào blog ghé thăm các bạn và trả lời comment.

Lúc trưa có nằm nghỉ một lát, thình lình Phantran nghe tiếng gõ cửa, Phantran nhổm dậy ra tiếp thì ra có nhân viên bưu điện gởi gói quà,  chính là của Táo quân gởi cho Phantran  lì xì trước ngày 30 tháng chạp. Tổng số tiền lì xì tính bằng Mỹ kim là 525.000 USD. Đây là hàng tặng biếu nên không viết hoá đơn đỏ nộp thuế 10%, kèm theo là một bức thư viết bằng chữ quốc ngữ (hiiiiii....).

INTERNATIONAL_BANK_DRAFT_FOR_PHAN535252.JPG

Mở ra đọc thì thấy có lời dặn rằng: " Đây là tiền lì xì của táo nhà Phan gởi về trước để kịp đón tết, trong đó Phantran nhận 10% trong đó có mua vé phi cơ khứ hồi cho nhà Minhtran về thăm quê nhà, Ánh Nguyệt nhận 5%, Phượng Tím nhận 5%, Cỏ May cũng nhận 5%, các bạn trong fiends list mà Phantran đã add thì chia đều với tổng giá trị  20% , các nicks lạ chưa quen nhận 10%, còn lại 45%  thì giao cho Minh Tâm, Hải Đăng, Phạm Công Trí, Thích Chân Thiện làm từ thiện hay khai sơn tôn tạo tự. Riêng Táo nhà Phan thì còn dự liên hoan tổng kết cuối năm đến chiều 30 tháng chạp mới về.

Phantran mừng quá, thử nhéo vào da của mình xem thực hay ảo, nghe trong lòng có đau đớn đấy các bạn ạ! Bây giờ Phantran trân trọng thông báo : Vì các bạn quá đông nên Phantran không đến hết từng nhà, vì thế xin mời các bạn đến nhà Phantran để nhận tiền lì xì của Táo Phan, bạn không cần ký nhận nên không sợ bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay dân sự gì cả đâu... Nếu bạn nào chưa nghe tin hoặc đến trễ,  Phantran sẽ điểm lại danh sách đến tận nhà giao nhé!

Kính thân!

Nay thông báo.

dollar.gif picture by loveislet

 

5 nhận xét:

  1. Cho em nhận 1 ít trong số check đó nhe anh :-)

    Trả lờiXóa
  2. Ok, cứ theo văn bản của Táo nhà Phan mà cấp phát Hiiiii...:))

    Trả lờiXóa
  3. Thích nhất tấm huynh cưỡi cọp cái trông oai ghê ..hiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  4. @Namphong99: Muội vẫn có tên trong danh sách friends list nghĩa là muội cũng có phần đấy, muội sẽ nhận thêm (đừng báo cho ai biết nghen Hiiiii.....) . Cọp mà huynh cưỡi nó hiền lắm vì nó là cọp Thị Nghè muội ạ! Hiiiii....!

    Trả lờiXóa